Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách bọc ghế sofa cho phòng khách

Hướng dẫn cách bọc ghế sofa cho phòng khách 

Một bộ bàn ghế sofa không chỉ là nơi sum họp của gia đình hàng ngày mà nó còn giúp tô điểm cho phòng khách nhà bạn và là nới để bạn thư giãn nghỉ ngơi. Những chiếc ghế sofa được bọc ghế bằng da luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, thậm chí bọc ghế sofa bằng da khiến phòng khách nhà bạn sang trọng và cũng “đại diện” cho sự tinh tế của người sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bọc ghế sofa cho phòng khách.

Bọc ghế sofa da với nguyên liệu da cao cấp

Nguyên liệu chủ yếu trong sản xuất sofa bọc da, bọc ghế sofa da là từ Da Bò – với bề mặt cực kỳ mềm mượt, có tính đàn hồi cao và điều tiết tốt. Bề mặt chiếc ghế được bọc ghế sofa mềm mượt tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng,tính đàn hồi cao có tác dụng ôm trọn vóc dáng người ngồi, tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái, thư thái, tính điếu tiết tốt làm cho Da dễ dàng thích nghi với thời tiết nóng hay lạnh.

huong-dan-cach-boc-ghe-sofa-cho-phong-1

Sofa với bề mặt bọc ghế bằng da không chỉ đem lại vẻ đẹp thanh lịch,sang trọng trong trong trí phòng khách nhà bạn,mà còn dễ dàng làm vệ sinh khi có vết bẩn dính vào như trà, café, nước trái cây, nước sốt… Đây là ưu điểm vượt trội của Da so với các chất liệu khác như vải, nỉ…

Bọc ghế sofa làm bằng da thật có thể duy trì vẻ đẹp như mới của mình ngay tại khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bọc ghế sofa sẽ không xảy ra các hiện tượng bong tróc, nổ bề mặt da sẽ không xảy ra đối với những bộ sofa bằng da thật, và được nhà sản suất xử lý kỹ lưỡng.

Bọc ghế sofa làm chất liệu giả da:

Loại ghế này là rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, ngoài ra vải giả da không duy trì độ ẩm cho nên rất khó biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt da.

Bọc ghế sofa giả da màu sắc, vân da,hình dáng , kiểu… rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dùng chất liệu giả da bọc ghế sofa thường tiết kiệm chi phí rất nhiều cho những gia đình có kinh tế vừa phải.

Bọc ghế sofa làm chất liệu vải, nỉ:

Đa dạng về hình thức, màu sắc hơn bọc ghế sofa thật như màu trơn một màu, vải hoa văn kẻ sọc, kẻ caro…Mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng,bóng cho người ngồi, cũng như tôn lên phong cách của phòng khách.

huong-dan-cach-boc-ghe-sofa-cho-phong-2

Cần bảo dưỡng với ghế sofa bọc

Khi bạn sử dụng bât kỳ loại bọc ghế nào cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc để cho chiếc ghế sofa bền đẹp và dùng được lâu hơn.Các gia đình cần tuân thủ một số quy tắc trong bảo quản sản phẩm bằng da, để duy trì tuổi thọ cho sản phẩm

Tránh để sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc ánh đền có sức nóng lớn, hoặc sức nóng từ máy sấy đối với các loại da ,

Khu vực sử dụng sofa phải thông thoáng, khô ráo,tránh ẩm ướt

Tránh các vật sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da

Cần vệ sinh thường xuyên với các bộ ghế sofa.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại bọc ghế sofa như thế nào hãy đến với chúng tôi .Công ty của chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ hàng chục ngàn không gian sống và nơi làm việc hơn 8 năm qua thông qua những đôi bàn tay kỹ thuật, chuyên gia Tây Âu cũng như chuyên gia các nước phát triển để cung cấp sản phẩm cao cấp tinh tế đến từng quý khách hàng.

Trải qua nhiều câu chuyện trải nghiệm hạnh phúc của quý khách hàng càng làm cho chúng tôi thêm động lực vững bước phục vụ và gắn kết

Bạn liên lạc với Tây Âu: 0906.000.070
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Thương Mại Tây Âu
Add: 103 Ngõ 18 Định Công Thượng – Hà Nội.
Tel: 04 22.388.311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét