Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cách lựa chọn ghế sofa phù hợp nhất

Cách lựa chọn ghế sofa phù hợp nhất

Để trang hoàng cho phòng khác mình thêm đằng cấp , lộng lấy và đẹp sang trọng ngoài những bộ bàn ghế gỗ đắt tiền , bộ bàn ghế nhựa thì có lẽ một bộ bàn ghế sofa là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn .Vậy chọn một bộ bàn ghế sofa như thế nào cho hợp lý , phù hợp với phong thủy của nhà bạn , đảm bảo chất lượng ưng ý nhất . Dưới đây tôi xin chia sẻ kinh nghiệm cho bạn cách lựa chọn ghế sofa phù hợp nhất.

Chọn lựa màu sắc của ghế sofa

Khi nhìn vào bộ ghế sofa của bạn có lẽ đây là điểm thu hút và ấn tượng nhất của bộ ghế sofa . Nhiều người còn băn khoăn khi đưa ra quyết định chọn mua bộ ghế sofa phòng khách nhà mình vì chưa chọn được màu thích hợp.

Phụ thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình, có thể mọi người muốn một bộ ghế sofa phòng khách hiện đại, tươi sáng làm điểm nhấn cho phòng khách thì hãy lựa chọn màu tươi tắn như kem, trắng, vàng, đỏ…còn nếu như bạn muốn một bộ ghế sofa không quá nổi bật, đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu trắng thì hãy chọn những màu nâu, đen…là một gợi ý không tồi. Việc lựa chọn bộ ghế sofa màu tối sẽ mang lại cảm giác mới mẻ , sang trọng rất lâu là những màu dễ bắt bụi bẩn như màu trắng.

cach-lua-chon-ghe-sofa-phu-hop-nhat-1

Việc lựa chọn màu ghế sofa phòng khách cũng phụ thuộc nhiều vào không gian, màu gạch nền, màu sơn trên tường, đồ vật nội thất trong căn phòng của bạn. Màu của ghế sofa thì nên cùng tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà……Ngoài ra, đối với những gia chủ muốn hợp với phong thủy thì nên lựa chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh để mang lại tài lộc đến cho gia chủ và căn phòng.

Chất liệu ghế sofa

Trên thị trường hiện nay, Những chiếc ghế sofa gồm có những chất liệu điển hình và được ưa chuộng nhất như da, giả da, vải, nỉ… Mỗi loại ghế sofa sẽ có những ưu và nhược điểm và đặc trưng riêng khác nhau.Tuy nhiên các bạn nên dựa vào các yêu tố sau để chọn ghế.

Ghế sofa có hất liệu da thuộc: có tính đàn hồi tốt, độ bền cao, giữ nhiệt tốt cho người ngồi cảm giác thoải mái khi ngồi, do đó bất kể mùa hè hay đông thì ghế sofa bằng da vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên giá thành cao khiến bạn phải suy nghĩ. Mặc dù vậy thì giá cả cũng đồng nghĩa với chất lượng và mặt thẩm mỹ của nó vượt bậc so với những chất liệu khác.

Chất liệu giả da: ưu điểm của loại ghế này là rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, ngoài ra vải giả da không duy trì độ ẩm cho nên rất khó biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt da. Ghế giả da màu sắc, vân da,… rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dùng chất liệu giả da thường tiết kiệm chi phí rất nhiều cho những gia đình có kinh tế vừa phải.

Chất liệu vải, nỉ: đa dạng về hình thức, màu sắc hơn như màu trơn một màu, vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…Mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho người ngồi, cũng như tôn lên phong cách của chủ nhà.

cach-lua-chon-ghe-sofa-phu-hop-nhat-2


Mục đích sử dụng:

Tùy vào mục đích sử dụng của gia đình bạn mà có thể lựa chọn chất liệu ghế sofa theo ý muốn của bạn.Nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ thì sự lựa chọn khuyên dùng là chất liệu giả da để việc vệ sinh dễ hơn là dùng loại vải cotton dễ bám bẩn, lại khó gột rửa.Bạn dùng cho không gian như các căn hộ, chung cư thì chất liệu vải, nỉ cũng là một ý kiến hay. Vì nỉ, vải thường đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, dễ phối màu và mang lại phong cách hiện đại cho căn phòng nhà bạn.

Nếu dùng cho các dịch vụ thì bạn nên chọn chất liệu giả da. Giá thành thấp mà lại bền và dễ vệ sinh.Dành cho những phòng nghỉ ngơi, dịch vụ cao cấp tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort thì chất liệu vải vừa đẹp lại vừa sang trọng.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại bàn ghế sofa phòng khách như thế nào hãy đến với chúng tôi .Công ty của chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ hàng chục ngàn không gian sống và nơi làm việc hơn 8 năm qua thông qua những đôi bàn tay kỹ thuật, chuyên gia Tây Âu cũng như chuyên gia các nước phát triển để cung cấp sản phẩm cao cấp tinh tế đến từng quý khách hàng.

Trải qua nhiều câu chuyện trải nghiệm hạnh phúc của quý khách hàng càng làm cho chúng tôi thêm động lực vững bước phục vụ và gắn kết

Bạn liên lạc với Tây Âu: 0906.000.070
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Thương Mại Tây Âu
Add: 103 Ngõ 18 Định Công Thượng – Hà Nội.
Tel: 04 22.388.311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét