Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chọn ghế sofa trang trí cho phòng khách



Ghế sofa từ lâu đã trở thành một đồ trang trí nội thất không thể thiếu được trong những căn phòng khách theo thiết kế cổ điển lẫn hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm ghế sofa dành riêng cho phòng khách nhưng những bộ với dáng ghế góc vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng bởi những ưu điểm vượt trội tạo nét độc đáo riêng mà nó mang lại. Hãy cùng tayau.vn chọn ghế sofa trang trí cho phòng khách cực ấn tượng này bạn nhé.

Những ưu điểm vượt trội mà ghế sofa góc phòng khách mang lại

– Kiểu dáng thiết kế sang trọng: Đây chính là điểm nhấn quan trọng giúp những chiếc ghế sofa góc phòng khách có thể tạo nên sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với các showroom bán đồ nội thất. Với những chất liệu khác nhau, sản phẩm ghế sofa góc đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi nét đẹp hiện đại lúc thì mạnh mẽ, lúc thì mềm mại, uyển chuyển đem đến nét cá tính riêng cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

– Tiết kiệm không gian tối đa: Không giống như những dòng ghế sofa phòng khách khác có kích cỡ lớn, bành trường, chiếm nhiều không gian và phải đặt ở chính giữa gian phòng thì sofa góc lại giúp tiết kiệm không gian tối đa với việc ôm trọn các góc nhà, tạo nên một khoảng trống lớn giúp không gian phòng khách nhà bạn trông rộng rãi và thoáng mát hơn, bạn có thể dễ dàng thoải mái trang trí và làm những công việc khác.

chon-ghe-sofa-trang-tri-cho-phong-khach-1

– Đa dạng về chất liệu: Ghế sofa phòng khách hiện nay được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất theo sở thích, màu sơn tường và đặc biệt là màu sắc theo phong thủy. Từ chất liệu da sang trọng đến những chất liệu nỉ hoặc vải mềm mịn sẽ đem đến cảm giác ngọt ngào và êm ái nhất cho mọi thành viên trong gia đình lẫn khách đến chơi nhà.

Cách chọn ghế sofa góc cho phòng khách

Chọn kích thước, kích cỡ phù hợp: Ghế sofa góc được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong mọi không gian phòng khách của gia đình Việt. Để bộ ghế sofa bạn bỏ tiền ra mua thực sự mang lại giá trị thẩm mỹ cho phòng khách thì bạn phải chọn loại có kích cỡ, kích thước phù hợp nhất.

Với căn phòng nhỏ thì bạn nên chọn những bộ sofa góc nhỏ gọn chiếm khoảng 1/3 diện tích, bạn đừng nên lựa chọn những bộ sofa đẹp cao cấp mà quá cồng kềnh mà làm mất đi sự cân đối cũng như tính thẩm mỹ của gian phòng. Do đó những bộ sofa góc nhỏ, có thiết kế đơn giản kèm theo phụ kiện, như ghế đôn sẽ là lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm không gian mà vẫn mang được tính thẩm mỹ cao khi có khách đến nhà chơi.

chon-ghe-sofa-trang-tri-cho-phong-khach-2

Lựa chọn màu sắc hài hòa, cân đối: Một bộ ghế sofa góc đẹp sẽ thực sự mang lại giá trị cho phòng khách nhà bạn khi nó mang màu sắc hài hòa với màu sơn trên tường, màu gạch nền cũng như đồ vật trang trí khác trong phòng. Nếu sơn tường nhà bạn mang gam màu ấm thì nên chọn ghế sofa mang màu sáng như trắng, kem còn nếu sơn tường mang màu sáng đặc biệt là trắng thì những bộ ghế sofa góc mang tone màu tối, nóng như đỏ, xanh than, hay bộ ghế sofa da đen sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để tạo điểm nhấn nổi bật nhất.

Tayau.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ghế Sofa cao cấp với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau với mức giá rẻ nhất thị trường mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.
Địa chỉ: 103 Ngõ 18 Định Công Thượng – Hà Nội.
Số điện thoại: 0906.000.070
Email: tayaujsc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét